Cuộc sống của một IT - Chap 12

Chiều nó với thằng Hà chạy ra quán mợ ăn rồi chào ông bà ngoại rồi gom đồ chạy vào resort của cậu nghỉ một đêm và có time nó chuyện với Na, vừa đến nơi thì thấy Na đứng ở cổng chờ… vào đến nơi thì nó lấy một phòng gần hồ bơi, đang đứng nhìn cảnh thì một vòng tay từ sau lưng ôm nó

Na : Em biết anh buồn nhưng em có cơ hội không anh

Nó : Anh chưa thể trả lời được nhưng cứ theo tự nhiên em nhé

Na : Vậy là em vẫn còn cơ hội, anh biết không lúc em chuyển đi ngày nào em cũng khóc cả, em không có bạn nào là con trai, họ yêu em nhưng em không yêu họ, mấy năm trước chú có gửi ảnh của anh cho em  nhưng em không ngờ anh thay đổi nhiều thế… Anh em chờ anh….

Nó  chỉ biết ôm Na vào lòng và suy nghĩ những gì nó nhận được…. Từ em và Na là những yêu thương, nó dặn mình phải mở lòng để đem yêu thương đến cho người con gái bên cạnh nó.. và em chắc ở trên kia sẽ mỉm cười khi nó hạnh phúc…  mãi suy nghĩ thì thằng Hà ở đâu lù lù đi vào

Hà : ôi trời ơi tình cảm chưa kìa

Nó : im. Không tao sút

Na thì đỏ mặt lên vì ngại

Nó : Cho anh thời gian em nhé

Na : Dạ

Rồi Na về phòng, nó lên giường đi ngủ để chuẩn bị cho chuyến đi ngày mai…

5h hai thằng trả phòng, nó chào cậu, chú X tạm biệt Na rồi lên đường đỗ đèo để đến với Nha Trang, hai thằng thuê phòng rồi đi tắm biển… rồi tối đi nhậu hải sản

Hà : Thủy thì mất rồi này nên mở lòng ra, tao thấy Na nó yêu mày đấy

Nó : Tao cũng đang cố, tao nghĩ cần time để suy nghĩ

Hà : Tao nói rồi, khi mất đi thì hối hận không kịp đâu

Hai thằng ngồi tâm sự một chút rồi lên phòng ngủ… Một tuần nó quẫy tung cái Nha Trang. Chán chê rồi nó quay lại Đà Lạt ở đó đến hết tháng. Tuần thứ nhất nó ở với Cậu mợ, thằng Bin dẫn nó với thằng Hà đi khắp Đà Lạt, những tụ điểm ăn chơi… Còn mấy tuần còn lại nó muốn tĩnh tâm nên nhờ bà ngoại nói với sư trụ trì cho nó ở lại để tịnh tâm, nó ở Thuyền Viện Trúc Lâm vừa vào thì sư thầy có nói với nó một câu mà tới bây giờ nó không ân hận vì mình đã làm đúng

Sư Thầy : Vết thương cũng sẽ lành, mất đi thứ gì đó thì bạn sẽ không có nó lần thứ hai.

Suốt một tuần nó ngồi thuyền suy nghĩ về câu sư thầy nó cũng nhận ra những điều ẩn ý  của câu nó đó, trong một lúc nó đang giúp chú tiểu lấy nước thì sư thầy kêu nó vào

ST : Con đã suy nghĩ kĩ về câu nói của ta chưa

Nó : Dạ con đã suy nghĩ kĩ rồi ạ

ST : Vậy tốt.. con có thể về

Nó : Dạ sư thầy cho con ở lại đây đến hết tháng ạ

ST : Vậy cũng được

Vậy là một tháng cũng trôi qua, nó cũng trở về nhà, lần này về có cả Na. Về đến nhà là thoải mái nhất nó ngủ xong thì có điện thoại

Nó : Alo

Na : Em Na đây anh rảnh không

Nó : Rảnh có gì không em

Na : Em ở đây một mình nên chị Nhi rủ em về ở cùng anh qua phụ em dọn đồ với

Nó : Oke em

Nó vscn xong xuống lấy con ford ra chạy qua phòng trọ của Na, sau một hồi dọn xong thì nó chở về nhà rồi dọn, Na cùng chị đi chợ nấu ăn, tắm xong xuống thì bàn đầy đầu ăn và lí do củ chúi đó là mừng thành viên mới..ăn xong nó lên sân thượng hóng gió, Na ngồi cạnh nó từ lúc nào

Na : Anh lại nhớ chị Thủy à

Nó : Không anh đang suy nghĩ về chuyện của mình

Na : Suy nghĩ gì vậy anh

Nó : suy nghĩ sao mà có thể nó “Anh yêu em”

Vừa nói xong thì Na nhãy cẫn lên… sau một lúc thì Na ngủ lúc nào cũng không hay, nó cõng xuống phòng rồi đi ngủ.. Một thời gia sau đó nó bắt đầu vun đắp tình cảm cho Na và ba mẹ nuôi cũng đồng ý cho nó qua lại với Na…

Một ngày đẹp trời nó đang đi chơi với Na thì tự nhiên mưa ở đâu kéo đến nó tấp vào lề tránh mưa nhưng cũng ướt gần hết

Na : Anh có thích mưa không

Nó : Tất nhiên là thích

Na : Vì sao anh lại thích

Nó : Vì khi đi dưới mưa mình có thể khóc thoải mái mà không ai biết

Na : Vậy mình tắm mưa đi anh

Nó : Bệnh rồi sao

Na : Có anh lo rồi

Nó : Đưa đt đây anh bỏ cốp không thôi hư

Xong hai đứa phóng đi trong mưa đi ngang qua ngôi trường cấp 3 có mấy đứa che dù đi ôn thi về , nó phóng xe qua vũng nước bắn hết vào người tụi nhỏ và nhận lại được đâu “ Hai ông bà già mất dậy” Về nhà hai đứa ướt sũng nó giục Na lên tắm trước không bệnh , Na tắm xong tới nó rồi xuống ăn cơm, dọn dẹp xong chở Na qua quán rồi tối về ngủ. Sáng hôm sau thức dậy, không thây Na đâu, gõ cửa phòng thì không thấy, nó chạy đi tìm, mở cửa phòng ra thì…………….

Nhấn like FACEBOOK và GOOGLE để sớm có bài mới nhé!